[Hội Sở] – Chuyên viên Thúc Đẩy Bán

Toàn thời gian 326 lượt xem
  • Đà Nẵng Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-09-08 03:07:57 Ngày hết hạn: 2023-10-08 03:07:57
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

– Thực hiện công tác quản lý và thúc đẩy kinh doanh, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh:

+ Xây dựng chính sách quản lý và thúc đẩy kinh doanh trên toàn hệ thống và tổ chức triển khai.

+ Thực hiện giám sát chặt chẽ và thúc đẩy tiến độ thực hiện doanh thu của các Đơn vị.

+ Theo dõi công tác triển khai kinh doanh, chính sách mới, chương trình thi đua khen thưởng kinh doanh, hoạt động thúc đẩy bán hàng, … tại các Đơn vị.

+ Phối hợp với các bộ phận liên quan và tham mưu đề xuất chỉ tiêu KPIs kinh doanh và theo dõi thực hiện.

– Phát triển mạng lưới hoạt động: Tìm hiểu, phân tích và đề xuất, kiến nghị về việc phát triển các chính sách phù hợp và mở rộng mạng lưới kinh doanh, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh.

– Tổ chức/phối hợp triển khai nội dung chương trình và kế hoạch đào tạo về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng đối với NVKD.

– Thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu và tình hình thực tế của các Đơn vị để đề xuất, phối hợp với các phòng ban liên quan và Khối Phát triển Kinh doanh xây dựng các chính sách thúc đẩy, chương trình khuyến mãi phù hợp với đặc thù từng vùng miền/Đơn vị.

– Là đầu mối tiếp nhận các ý kiến, vướng mắc của các NVKD/Đơn vị, đề xuất các giải pháp và báo cáo cấp trên để triển khai.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

– Nam/ nữ từ 27 – 35 tuổi trở lên.

– Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan.

-Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong công tác Quản lý/ thúc đẩy bán ở Ngân hàng hoặc các Cty Tài chính.

– Kỹ năng giao tiếp tốt và phát triển mối quan hệ;

– Khả năng thuyết trình, đào tạo tốt;

– Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh;

– Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao.

– Khả năng tin học văn phòng tốt.

– Tinh thần hợp tác, hỗ trợ tốt.

Phúc lợi

– Lương: Thỏa thuận.

– Tăng lương định kỳ theo năng lực.

– Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, thưởng vinh danh …

– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

– Được đào tạo kiến thức chuyên môn hỗ trợ các công việc liên quan.

– Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.

– BHXH đầy đủ theo Luật định.

– Được hưởng chế độ bảo vệ sức khỏe Bảo Việt.

– Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ theo cấp nhân sự.

– Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

– Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.

– Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

IV. THÔNG TIN KHÁC:

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – sáng Thứ Bảy, (S: 08h00 – 11h30, C: 13h30 – 17h30)

– Địa chỉ: Số 92 đường 29/3, Hòa Xuân , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng , Viet Nam

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

– Để ứng tuyển các vị trí trên, vui lòng gửi CV qua địa chỉ Email: tuyendung@gfdigroups.com

– Email tiêu đề: HỘI SỞ – CHUYÊN VIÊN THÚC ĐẨY BÁN – HỌ TÊN

– Hotline: 02363555939 – 0942679339 (Phòng HCNS)